Phát triển các sản phẩm mang tính chuyên nghiệp, tập trung vào thay đổi mẫu mã và kết cấu sản phẩm có tính bền vững và sư phạm. Chú trọng về phát triển sâu hơn là chiều rộng.
Ngoài độ bền cơ học thì độ bền liên quan đến các linh kiện phụ kiện điện tử bên trong là rất quan trọng. Vì các sinh viên là đối tượng sử dụng thiết bị, họ mới được học lý thuyết bởi vậy việc thực hành sẽ dễ dẫn đến sai sót trong đấu nối, vận hành dẫn đến thiết bị dễ hỏng hóc và có thể gây ra mất an toàn cho người sử dụng. Do vậy sản phẩm có chế độ an toàn và bảo vệ cao trước những sai sót của người thực hành.
Hoàn thiện các tài liệu hướng dẫn thực hành, hướng đến một sản phẩm có tính sư phạm cao. Tài liệu hướng dẫn chi tiết bao gồm cả phần lý thuyết và thực hành. Các thao tác thực hành được chỉ dẫn cụ thể. Các chỉ dẫn và ký hiệu trên thiết bị phải chính xác. Có phần ghi kết quả thu hoạch thực hành sau mỗi buổi thực hành. Phân tích so sánh kết quả giữa lý thuyết và thực hành.
Thông số kỹ thuật của sản phẩm và các bài thực hành liên quan sẽ bám sát vào chương trình đào tạo chi tiết của bộ đào tạo giáo dục đưa ra.
Phát triển sản phẩm sử dụng công nghệ cao, ứng dụng công nghệ thông tin trong sản phẩm để hỗ trợ tối đa cho người sử dụng.
Phát triển các sản phẩm chi tiết (vi mô) cho đến các sản phẩm kết hợp có tính hệ thống (vĩ mô) như hệ thống phòng thực hành điện tử, hệ thống phòng thực hành PLC, hay hệ thống phòng thực hành điện công nghiệp…
Mục tiêu là cạnh tranh được với các sản phẩm thiết bị đào tạo dạy nghề của nước ngoài đang thâm nhập vào VN. Tạo mạng lưới các đại lý phân phối sản phẩm này trên toàn quốc. Xây dựng thương hiệu quốc gia với tiêu chuẩn quốc tế. Dần dần tiến đến thị trường nước ngoài.
Trân trọng cảm ơn!