HỆ THỐNG CHUÔNG GỌI PHỤC VỤ KHÔNG DÂY IoT-ECAPRO
I. GIỚI THIỆU:
Khách hàng là thượng đế, điều đó luôn đúng. Khách hàng đóng vai trò cốt lõi mang tính sống còn, do vậy việc cải thiện quy trình và chất lượng phục vụ nhằm đem lại những trải nghiệm tốt đẹp nhất cho khách hàng là điều vô cùng cần thiết.
Hệ thống chuông gọi IoT-ECAPRO không dây luôn đảm bảo sự kết nối nhịp nhàng, không giới hạn giữa khách hàng và nhân viên, giữa các các bộ phận liên quan phối hợp ăn ý để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Ngoài ra hệ thống còn giúp người quản lý nắm bắt được tình hình hoạt động, lưu trữ các dữ liệu liên quan giữa các lần kết nối giữa nhân viên và khách, các dữ liệu về các yêu cầu của khách hàng, và thời gian chờ được nhân viên đến phục vụ… và đưa ra cảnh báo tới người quản lý nếu khách hàng phải chờ đợi quá thời gian quy định.
II. TÍNH NĂNG CƠ BẢN CỦA HỆ THỐNG:
- Số lượng nút nhấn kết nối lên tới 99
- Phạm vi bắt sóng trong điều kiện lý tưởng l00 mét, có thể xa hơn khi sử dụng thiết bị chuyển tiếp.
- Có thể thiết lập âm báo khác nhau cho từng nút nhấn chuông
- Hỗ trợ hiển thị đồng thời 3 cuộc gọi chuông trên màn hình led
- Có còi, đèn báo khi khách nhấn chuông gọi và kết thúc khi có nhân viên đến phục vụ
- Lưu trữ dữ liệu các cuộc gọi chuông trong bộ nhớ lên tới 3 năm
- Cảnh báo qua tin nhắn SMS, CALL (nháy máy) tới điện thoại của người quản lý khi các cuộc gọi chuông quá thời gian quy định mà không có nhân viên đến phục vụ
- Hiển thị các cuộc gọi chuông, thời gian khách chờ đợi, và thời điểm nhân viên đến phục vụ, trạng thái cuộc gọi đã hoàn thành hay chưa hoàn thành… qua Màn hình TV, Giao diện Web HTTP
- Xuất file báo cáo, xem lịch sử các cuộc gọi…
- Có thể mở rộng nhiều tính năng khác cho các phòng VIP…theo yêu cầu của chủ đầu tư
III. MỤC TIÊU CỦA HỆ THỐNG
- Nâng cao chất lượng dịch vụ
- Gia tăng hiệu suất làm việc
- Rõ người, rõ việc hơn
- Kết nối tối ưu, lưu trữ dữ liệu
- Giám sát, Cảnh báo từ xa đến người quản lý
- Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng
- Hiệu quả kinh tế cao, giảm chi phí
- Giúp nhà quản lý theo dõi, giám sát từ xa
IV. HỆ THỐNG BAO GỒM:
- Thiết bị điều khiển trung tâm ECA-GPIs6.6CE
- Thiết bị thu, phát sóng chuông gọi có màn hình led hiển thị
- Module nhận và giải mã tín hiệu Wireless 433Mhz
- USB 3G/4G
- Hệ thống các nút nhấn gọi chuông
- Hệ thống đèn báo
- Phần mềm kết nối, điều khiển, giám sát, cảnh báo và lưu trữ dữ liệu hệ thống…
- Adapter AC-DC 12V/3A
- Một số phụ kiện khác
V. ỨNG DỤNG:
- Dùng trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán cà phê, khu resort…
- Dùng trong bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ viện, spa, viện dưỡng lão….
- Dùng trong các trung tâm vui chơi giải trí, mua sắm, lớp học…
VI. SƠ ĐỒ KẾT NỐI HỆ THỐNG:
VII: MỘT SỐ HÌNH ẢNH GIAO DIỆN WEB CỦA HỆ THỐNG:
Facebook Comments